Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Mã bảo vệ
Lưu mật khẩu
Toggle navigation
Tra cứu tài liệu
Bộ sưu tập số
Bộ sưu tập tài liệu Marc21
Hướng dẫn tra cứu
Tìm nhanh:
Tìm trong Tên tài liệu, Tác giả, Năm xuất bản, Từ khóa
Tìm đơn giản:
Tìm theo Loại tài liệu, Từ khóa, Tên tài liệu, Tác giả, Năm xuất bản
Tìm nâng cao:
Tìm theo theo toán tử AND, OR, NOT
Tìm liên thư viện:
Tìm tài liệu ở thư viện liên kết
TÌM NHANH
CƠ BẢN
NÂNG CAO
LIÊN THƯ VIỆN
SPRINGER
PROQUEST
Tìm nhanh
Từ khóa bất kỳ
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
Tìm kiếm
Tất cả tài nguyên
Tất cả tài nguyên
Tất cả tài nguyên
Mục lục thư viện
Tài nguyên điện tử
Loại tài liệu
Loại tài liệu
Bài trích
Bản đồ
Dữ liệu hồi cố
Khóa luận
Luận văn
Luận án
NCKH
Sách
Sách bộ
Sách giáo trinh
Sách tập
Tiểu luận
Tài liệu đa phương tiện
Ấn phẩm định kỳ
Tìm không dấu
Nhan đề
Tác giả
Từ khóa
Phân loại
Năm xuất bản: Từ năm
Năm xuất bản: Đến năm
Chủ đề
Số ĐKCB
ISBN
Mã/Tên môn học
Mọi trường
Tìm kiếm
Làm lại
Toàn bộ CSDL
Toàn bộ CSDL
Tất cả tài nguyên
Mục lục thư viện
Tài nguyên điện tử
Tìm không dấu
Tìm chính xác
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tìm kiếm
Làm lại
Từ khóa bất kỳ
Tìm kiếm
Chọn
Nguồn
Kết quả
Thư viện Quốc hội Mỹ
--
Thư viện Trung tâm ĐHQG TPHCM
--
Tìm nhanh
Tìm nhanh
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm nhanh
Tìm nhanh
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm thấy
22
Kết quả
Tổng số 39219
Sắp xếp
--- Chọn ---
Thích hợp
Tài liệu (A-Z)
Xuất bản tăng dần
Xuất bản giảm dần
Hiển thị:
10
50
100
200
1
2
3
Zotezo
Excel
Marc
1.
Dạy học nội dung Hình học và Đo lường cho học sinh lớp 5 theo hướng phát triển tư duy sáng tạo
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Thông tin xb: 2024
Nguồn trích: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp. - Tập 13, Số 3, 2024.- Tr. 74-82
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
69
2.
Luyện tư duy sáng tạo và phương pháp giải các bài toán hay, lạ ở Tiểu học: Sách dành cho phụ huynh, học dinh, giáo viên Tiểu học và sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Giang (ch.b.); Trần Dương Quốc Hòa, Nguyễn Thị Kiều,..[và những người khác]
Thông tin xb: Hà Nội: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2024
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Sách
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
60
3.
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh khá giỏi thông qua dạy học chương “Dãy số - cấp số cộng - cấp số nhân” trong chương trình toán lớp 11: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 515
Tác giả:
Nguyễn Quốc Việt; Lê Xuân Trường, Lê Minh Cường (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2024
Nguồn tài liệu:
Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
2
4.
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 8 thông qua dạy học giải bài tập chủ đề Tam giác đồng dạng: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 516.007
Tác giả:
Lê Minh Tuấn; Lê Xuân Trường (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2023
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
249
5.
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học bài tập chủ đề Ứng dụng đạo hàm - Giải tích 12: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 515
Tác giả:
Huỳnh Thị Diễm; Nguyễn Dương Hoàng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2023
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
79
6.
Dạy học nội dung Hình học và Đo lường cho học sinh lớp 5 theo hướng phát triển tư duy sáng tạo: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học). Mã số: 8.14.01.01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Võ Huyền Trang; Nguyễn Thị Trúc Minh (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2023
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
81
7.
Dạy học giải bài tập chủ đề Phương trình bậc hai một ẩn theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 9: Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 515
Tác giả:
Lê Thị Anh Xuân; Võ Xuân Mai (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2022
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
141
8.
Bồi dưỡng năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 qua việc dạy học yếu tố hình học: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục tiểu học Mã số : 8.14.01.01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Nguyễn Trần Đông; Nguyễn Thị Trúc Minh (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2021
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
125
9.
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học giải toán chủ đề khoảng cách hình học không gian THPT: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: LL và PP dạy học bộ môn Toán . Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 516.23
Tác giả:
Phan Thị Kim Chi; Nguyễn Dương Hoàng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2020
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
386
10.
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông trong xây dựng bài toán giá trị lớn nhất – giá trị nhỏ nhất của hàm số từ bài toán hình học tọa độ: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: LL và PP dạy học bộ môn Toán . Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 516.007
Tác giả:
Trương Thị Hải; Nguyễn Dương Hoàng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2020
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
156
1
2
3
Zotezo
Excel
Marc
×
Chi tiết số báo/tạp chí
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
×
Bộ sưu tập
Tên BST *:
TRUNG TÂM HỌC LIỆU LÊ VŨ HÙNG
Địa chỉ: Số 783 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277 3 881 778, 0277 8 58 38 68, 0277 3 881 588